Chuyện mèo

1001 câu chuyện dở khóc dở cười khi niềng răng

Loading

Mới 1 tháng đeo niềng răng mà cuộc sống mình đã thay đổi nhiều lắm luôn. Từ một đứa siêu lười giờ siêng năng hơn nhiều luôn (bị ép buộc quá mà). Có nhiều chuyện dở khóc dở cười nên phải siêng năng thích nghi với cái niềng hơn. Tất cả vì một tương lai tươi sáng. Giải trí một xíu với việc niềng răng của mình nào.


Câu chuyện 1: Cô gái thích xem phim sau khi nhổ răng

Cô gái dù đã đặt lịch nhổ răng nhưng vẫn không muốn bỏ hẹn xem phim với đám bạn thì sao nhỉ ?

Vừa mới nhổ răng xong, vẫn còn ngậm bông gòn và … đeo khẩu trang vào, phi thẳng xe đón bạn đi xem phim. Cô gái cũng dự phòng, sợ sẽ bị đói nên mua sẵn chai nước suối và ly sinh tố bơ cho bữa tối. Nhưng cô gái quên rằng rạp chiếu phim đâu cho mang đồ ăn, thức uống bên ngoài vào.

Cuối cùng, đến rạp chiếu phim, vừa mới bỏ miếng bông gòn cầm máu vào thùng rác, cô gái bị anh bảo vệ rạp chiếu phim từ chối mang nước vào trong rạp. Cô gái đứng bên ngoài tức quá nên uống hết ly sinh tố bơ và chai nước trong vòng 30 giây. Hờn không còn gì để nói. Vào rạp xem phim, cả đám ăn bắp mà mình nhai không được, tụi nó cho ngồi trong cùng luôn (để đỡ thèm), lòng đau như cắt :).

Câu chuyện 2: Cô gái vẫn ham ăn sau khi gắn niềng răng hàm trên

Ngày đầu tiên gắn mắc cài hàm trên, mình thấy nhẹ nhàng và phấn khích lắm. Bác sĩ làm không đau gì cả. Thế là hí hửng mua tô bún thịt nướng yêu thích về nhà ăn. Và chợt nhận ra, hai hàm không còn khớp với nhau nữa và bình thường không đau nhưng nhai thịt thì đau lắm.

Và ngày hôm đó, lần đầu tiên trong đời ăn bún thịt nướng mà chỉ ăn bún, bỏ lại tất cả (vì mình còn không ăn rau nên đã nói bún thịt nướng không rau rồi), không nói nên lời. Mua 35k chỉ để ăn bún.

Câu chuyện 3: Cô gái ham ngủ sau khi gắn niềng răng hàm dưới

Cô gái đó, bình thường thì lăn ra là ngủ nhưng từ hôm gắn niềng hàm dưới là phải chuẩn bị tâm lý để ngủ.

Ngày đầu tiên, mình uống một chai nước lạnh thật lạnh, chủ ý là bớt ê răng để ngủ cho ngon. Nhưng không ngờ, tối đó răng thì ê nhẹ còn mình thì đi vệ sinh cả đêm luôn. Sáng mở mắt không lên.

Rút kinh nghiệm ngày 2, mình không uống nước lạnh nhiều nữa, uống một ít và đi ngủ thật sớm. Thế là, ngủ được tầm 3 tiếng thì thức giấc, không ngủ lại được và ê răng thức tới sáng. Sắp thành gấu trúc rồi.

Qua ngày 3 thì đã giảm ê răng rồi và mình lại có thể lăn ra ngủ như trước. Nhưng mà nếu mình không chuẩn bị tâm lý nhiều thì chắc giấc ngủ cũng đến với mình ổn cả đấy.

Câu chuyện 4: Bung dây cung lần đầu vì …

Cũng mới gắn mắc cài được gần tháng nên chắc chưa trải nghiệm nhiều.

Cũng biết thân biết phận nên chỉ ăn cháo trắng vào những ngày đầu gắn mắc cài. Vậy mà trớ trêu thay… vẫn bị bung mắc cài vì tội … thèm ăn. Chẳng qua là mình cực thích ăn thịt mà đặc biệt là thịt nướng. Mà cháo trắng còn có xíu thịt nướng thì còn gì bằng nhỉ.

Vậy là chỉ buồn miệng cho miếng thịt (cũng hơi bị to) của bà chị vào miệng. Đậm đà, hương vị ngon như tan trong miệng. Cắn một cái thì … bực…. bung sợi dây cung, đâm nhẹ vào nướu. Thế là phải gọi đặt hẹn bác sĩ gắn lại dây cung.

Vào gặp chị điều dưỡng, chị hỏi sao bung vậy ? Cũng đâu dám nói là em ăn thịt sau mới nửa ngày gắn niềng đâu. Bình thường sau một ngày, chị sẽ điện hỏi thăm và nói có bung mắc cài hay dây cung thì báo ngay cho chị, vậy mà chị chưa kịp hỏi thì mình đã đến nha khoa luôn rồi….

-Rối-

————————–

To be continued ……..

Roi

Freelance Writer, Ghost Writer | Review sách, quán ngon, kể chuyện mèo và tản mạn cuộc sống hằng ngày

Bạn cũng có thể thích

Chia sẻ với Rối những gì bạn đang nghĩ nhé: